Đi đến công viên với sự thật Augmented Sweeter

September 30, 2022 0 By fxxam

cô đơn? Chán? Thực sự vào j-pop? Nếu bạn là bất kỳ loại nào trong số những thứ này, đây là sự phát triển cho bạn. Đó là một hệ thống sự thật tăng cường cho phép bạn hẹn hò với một trong rất nhiều ca sĩ trực tuyến nổi bật của Nhật Bản.

Nhân vật được chọn để thể hiện sự thật Augmented Sweeter Tech này là [Hatsune Miku], một bộ tổng hợp giọng nói được nhân cách hóa như một avatar anime mắt búp bê. [Miku] là một nhân vật nổi bật vô cùng ở Nhật Bản, với vô số người đi đến các buổi hòa nhạc của cô ấy, vì vậy hãy chọn cô ấy cho công việc Sweeter Sweeter này là một lựa chọn rõ ràng.

Các chi tiết phát triển cho bản hack này hơi thưa thớt, bối rối bởi kết quả Google dịch khủng khiếp của blog được liên kết trong mô tả YouTube. Từ những gì chúng ta có thể thu thập từ video cũng như tài khoản Twitter này, việc phát triển dựa trên ASUS Xtion Kinect Clone cũng như một cặp kính bảo hộ video tuyệt vời.

Chúng tôi đang mong đợi các bình luận cho việc xuất bản này để điền vào, ‘Nhật Bản thực sự kỳ lạ’, tuy nhiên, chúng tôi có thể thấy một vài ứng dụng rất, cực kỳ tuyệt vời của công nghệ này. Chẳng hạn, hãy tin rằng chính xác sự tuyệt vời của nó sẽ được hướng dẫn xung quanh một bảo tàng khoa học của [Einstein], hoặc xung quanh Philadelphia của [Ben Franklin].