Trình mô phỏng chuyến bay nhập vai từ năm 1989

June 11, 2022 0 By fxxam

Lịch sử của các trò chơi Showers chơi game PC như một Wolfenstein 3D và Doom với vinh dự có đồ họa tiên tiến nhất trong ngày. Thường bị bỏ qua là Microsoft Flight Simulator và các phiên bản trước, trước của Microsoft từ Suplogic, bao gồm phiên bản Apple II năm 1977. [Wayne Piekarski] Gần đây đã chơi với MS Flight Simulator 4 và muốn nó giống như SIM chuyến bay hiện đại của mình dựa trên X-plreetro 11. đã chỉ ra nhiều màn hình và kết quả thật tuyệt vời.

Các khả năng video và kết nối mạng cho MS bay SIM 4, trong khi rất xuất sắc cho những năm 80, vẫn còn rất hạn chế. Vào năm 1989, các máy tính chỉ hỗ trợ một màn hình duy nhất và trong khi FS4 có khả năng máy móc với nhau cho Dogfighting, không có cách nào để đặt quan điểm cam với máy bay từ xa.

Tùy chọn cho vấn đề này đến dưới dạng bãi chứa bộ nhớ. Xem xét rằng [Wayne] đang chạy FS4 trong Dosbox, anh ta có thể đọc bộ nhớ của một phiên bản của trò chơi và viết các vị trí bộ nhớ đó đến một phiên bản khác của trò chơi. Chỉ có 18 byte bộ nhớ trong ví dụ của Dosbox bao gồm thông tin về tiêu đề, độ cao, cuộn và cao độ cho máy bay mô phỏng. [Wayne] đang gửi dữ liệu này đến các trường hợp khác của FS4 – phản chiếu thành công trò chơi trên một nhà sản xuất khác – và thay đổi chế độ xem cam để tìm ra các cửa sổ bên trái và lý tưởng. Ông đã hiển thị những quan điểm của các màn hình bổ sung, và đã được thực hiện.

Kết quả chính xác là những gì bạn mong đợi. [Wayne] hiện đang cất cánh từ trường Meigs và náo nhiệt mười hoặc mười hai tòa nhà ở trung tâm thành phố Chicago với tầm nhìn toàn cảnh 180 °. Kiểm tra các video về điều đó trong hành động dưới đây.