Liên kết Hackaday: ngày 29 tháng 11 năm 2015

August 17, 2022 0 By fxxam

Raspberry Pi Zero đã được công bố trong tuần này, vì vậy bạn biết điều đó có nghĩa là gì: ai đó sẽ phá hủy một trò chơi Boy Boy Micro. Nếu bạn quan tâm đến việc đặt số 0 trong một thiết kế nhỏ của thiết kế của riêng bạn, đây là kích thước, lịch sự của [Bert].

[Ahmed] – Đứa trẻ với đồng hồ – và gia đình anh ta đang kiện khu học chánh và thành phố của mình với giá 15 triệu đô la. Gia đình cũng đang tìm kiếm những lời xin lỗi bằng văn bản từ thị trưởng và cảnh sát trưởng thành phố.

Có rất nhiều – rất nhiều – của ‘giới thiệu cho các bảng của FPGA’ ngoài kia, và sự đa dạng đáng kể là một ví dụ về cách ‘FPGA giáo dục’ là một đai ốc cứng để bẻ khóa. Đây là cái gần đây nhất từ ​​một kickstarter. Nó sử dụng ICE40, do đó, một công cụ mã nguồn mở có sẵn và chỉ $ 50, nó đủ chi phí thấp để bắt đầu đào xung quanh với Luts và Gates.

Trên Hackaday.io, [Joseph] đang xây dựng laser YAG. Laser này sẽ yêu cầu một tấm gương parabol với thanh yag ở trọng tâm. Có một cách thú vị để tạo một trong những thứ này: cắt ra một số acrylic và đánh một ống đồng so với một hình thức. Một ít tiếng Ba Lan và mạ niken và bạn có một tấm gương tùy chỉnh cho laser.

Bạn biết những máy có bánh răng bằng gỗ, đường ray và hàng chục vòng bi? Mát mẻ, hả? Những quả bóng từ nhỏ tồn tại, và phần mở rộng rõ ràng cho dòng suy nghĩ này là tuyệt vời.

[David Windestål] là tuyệt vời. hoàn toàn tuyệt vời và hoàn toàn tuyệt vời. Thông thường, anh ta đứng sau các biện pháp kiểm soát của một chiếc máy bay RC hoặc xe buýt, nhưng lần này anh ta đứng sau một máy ảnh Slo-mo, một heli RC và một quả dưa hấu. Đó là một heli có kích thước 550 với các lưỡi sợi carbon quay lúc 2500 vòng / phút, bắn ở tốc độ 1000 khung hình / giây.

Làm thế nào để bạn dán nhãn dây cáp của bạn? Rõ ràng, bạn có thể sử dụng một máy in nhãn với ống co nhiệt. Không có gì khác, thậm chí: chỉ cần giảm nhiệt thông qua một nhà sản xuất nhãn.