Liên kết Hackaday: Ngày 23 tháng 4 năm 2017

February 17, 2023 0 By fxxam

‘Thành viên StarCraft? Ooooh, tôi là thành viên starcraft. Trò chơi gốc và sự mở rộng Chiến tranh Brood hiện miễn phí. Một bản vá mới khắc phục hầu hết các vấn đề để có được một trò chơi 20 tuổi hoạt động và cải thiện rất nhiều lần chơi trên mạng LAN (‘Thành viên khi bạn có thể chơi các trò chơi video trên mạng LAN?) Và bạn nghĩ rằng bạn sẽ có thời gian rảnh trong tuần này .

Khoảng một năm trước, [Mark Chepurny] đã xây dựng một khởi động bụi cho bộ định tuyến CNC Shapeoko của mình. Nhân tiện, Suckit (không phải tên tốt nhất có thể, theo cách) là một cách dễ dàng, đơn giản để thêm bộ sưu tập bụi vào X-Carve hoặc Shapoko 2. Những người ở các nhà phát minh đạt đến [Mark] và thực hiện một vài cải tiến. Bây giờ, hệ thống kiểm soát bụi X-Carve được đổi tên thành. Đó là một tập tin đính kèm chân không thích hợp cho X-Carve với nối đất và một chiếc giày chải gọn gàng.

Tôi không biết nếu đây là một trò đùa hay không. Điều chắc chắn là có thể, nhưng tôi thực sự nghi ngờ bất cứ ai cũng sẽ có sự kiên nhẫn để biến PowerPoint thành một máy Turing. Đó là những gì [Tom Wildenhain] đã làm cho một cuộc nói chuyện sét tại Sigbovik 2017 tại CMU. Có một bài báo (PDF) và tệp máy PowerPoint / Turing thực tế có sẵn.

System76 xây dựng máy tính. Trọng tâm của họ là trên các máy tính chạy Linux tốt, và họ đã thu được một cách sau đây trong thế giới nguồn mở. System76 đang di chuyển sản xuất trong nhà. Trước đây, họ đã thuê ngoài công việc thiết kế và phần cứng của họ cho các công ty bên ngoài. Họ sẽ làm việc trên máy tính để bàn đầu tiên (máy tính xách tay khó hơn nhiều và sẽ đến sau), nhưng với bất kỳ may mắn nào, chúng ta sẽ thấy một máy tính xách tay tốt, có thể phục vụ, mở trong một vài năm.

Nhớ tuần trước khi một công ty đã cố gắng làm thương hiệu từ ‘Makerspace’? Công ty đó nhanh chóng đến với cảm giác của họ sau một số phản hồi từ cộng đồng. Đó không phải là tất cả, bởi vì họ cũng có một ứng dụng nhãn hiệu cho từ ‘fablab’. Không phải lo lắng, bởi vì điều này cũng được sắp xếp theo thứ tự ngắn.