Liên kết Hackaday: ngày 22 tháng 12 năm 2013

September 10, 2022 0 By fxxam

[korben] đang sử dụng khung ảnh như một loa Bluetooth (dịch). Ông đã hack một rock’r² cho dự án này. Đó là một tiện ích có khía cạnh rung có thể được sử dụng để tạo bất kỳ loại sản phẩm rỗng nào thành loa.

Giải trí cho mình trong những ngày lễ bằng cách làm chủ trình mô phỏng máy tính HƯỚNG DẪN Apollo. Đây là phiên bản JavaScript của máy tính được sử dụng trong các mô-đun của các nhiệm vụ Apollo Moon. [Cảm ơn Gregory cũng như Paul]

Dưới đây là tệp đính kèm Bit Mirror cho phép bạn sử dụng máy tính xách tay của mình như một máy chiếu trên cao. [Ian] Điện thoại gọi nó là clipDraw. Gắn nó vào webcam cũng như sử dụng bàn phím làm bề mặt vẽ. Vì nó chỉ cần sử dụng máy ảnh, điều này hoạt động cho cả các bài thuyết trình trực tuyến cũng như hội nghị truyền hình. Những gì chúng ta không thể tìm ra là tại sao hình ảnh không kết thúc sau?

Hướng dẫn này sẽ cho phép bạn biến một bảng carambola thành một loa AirPlay.

Những người mút ghi nhớ các quy tắc cho một trò chơi của hồ bơi sẽ tận hưởng sự đề nghị này. Đó là một số phần cứng bổ trợ sử dụng cảm biến màu để tìm khi một quả cầu bị bỏ túi. Hệ thống dựa trên Raspberry PI ngay lập tức ghi bàn mỗi trò chơi.

Chúng tôi dành waaaay cũng như nhiều thời gian ngồi ở máy tính. Nếu chúng ta có một máy chạy bộ có lẽ chúng ta sẽ thử xây dựng bộ phận đính kèm bàn chạy bộ của [Kirk]. Nó được xây dựng từ PVC cũng như sử dụng một số phụ kiện khử sửa đổi để làm cho chiều cao điều chỉnh. Có vẻ như bạn sẽ mất một chút khu vực ở phía trước của vành đai, tuy nhiên nếu bạn chỉ sử dụng nó ở tốc độ đi bộ thì không nên quan trọng.

Bạn có thể có cặp nhíp khôn ngoan của riêng mình chỉ với một vài nghêu. [Tyler] Đã thêm băng đồng vào một số nhíp chống tĩnh điện. Các miếng đồng có dây được hàn cho chúng chấm dứt ở đầu kia với một số clip cá sấu. Kẹp chúng vào vạn năng của bạn cũng như bạn có nhíp điện tử của riêng bạn.