Liên kết Hackaday: Chủ nhật, ngày 16 tháng 6 năm 2013

November 7, 2022 0 By fxxam

Mùa hè có nghĩa là cắt cỏ cũng như bây giờ [everst x] có thể làm như vậy trong niềm vui 7.1 kênh nhờ hack ăng-ten tai nghe không dây kéo dài phạm vi.

[Kevin] đang cố gắng phát triển một hộp Geocache đảo ngược tốt hơn nhiều. Đó không phải là GPS mà anh ấy đang cải thiện, đó là cơ chế chốt. Anh ta có bốn chốt tuyến tính được kích hoạt bởi một servo.

Liên kết là gì xuất bản mà không có một số đèn nhấp nháy? Tuần này chúng ta hãy xem [Daniel’s] hack liên kết các dioder Ikea với bộ định tuyến.

Đó là một nguyên mẫu khá sớm tuy nhiên chúng tôi thích nơi [Shae] đang diễn ra với báo thức im lặng thân thiện với người phối ngẫu. Đó là một dây đeo cổ tay bạn mặc trên giường mà thức dậy với sự rung động hơn là âm thanh.

[Leland] sáng tác để chia sẻ trình giả lập đa bảng điều khiển của mình. Nó được phát triển sử dụng một quả mâm xôi cũng như anh ta dự định định hình bất cứ điều gì bên trong một trường hợp trò chơi ban đầu.

Người hâm mộ của trò chơi Candy Crush có thể muốn xem bản hack này cho phiên bản iPhone. Nó tấn công trò chơi bằng cách truy cập hệ thống dữ liệu của thiết bị đã bẻ khóa.