Eveen Robotic Arm khắc 400 đế lót ly

November 8, 2022 0 By fxxam

Khi bạn đang chạy một kickstarter cho một cánh tay robot, bạn sẽ tốt hơn nhiều để được chuẩn bị để hiển thị chính xác như thế nào cũng lặp lại như vậy. [Andrew] đã thực hiện rằng bằng cách khắc laser 400 đế lót ly bằng gỗ với Evelzor, cánh tay Scara của anh ta chạy trên một máy tính Raspberry PI với quản lý bước được xử lý bởi một loại đồ tố bào.

Eveezor là một dự án đáng chú ý: một cánh tay chức năng chung có thể làm bất cứ thứ gì từ bảng mạch định tuyến đến hàn cung cấp hiệu quả cuối cùng tốt nhất. Nếu điều này có vẻ quen thuộc, đó là từ [Andrew] đã nói chuyện về Eveezor tại sự không quan hệ của Hackaday ở Chicago,

Một trong những lợi ích cho Eveezor Kickstarter là một tàu lượn gỗ dễ dàng. [Anderw] Cắt từng ô vuông bằng gỗ sử dụng một cái cưa bàn. Sau đó, ông đã tạo ra các ngăn xếp cũng như được thiết lập để lập trình Eveezor. Mỗi chiếc tàu lượn 400 được chọn lên cũng như rơi vào một vật cố định. Eveezor sau đó sử dụng một chút laser diode để khắc logo của riêng mình với một số riêng tư. Các đế lót ly được khắc sau đó được xếp chồng lên nhau trong một đống đầu ra gọn gàng.

Sau khi lập trình cũng như cấu hình đã hoàn tất, [Andrew] Hit Go cũng như rời khỏi tòa nhà. Anh ta đã để mắt đến Eveezor mặc dù. Một màn hình cho trẻ sơ sinh bắt được hành động ở độ phân giải thấp. Hai camera DSLR tương tự như vậy chụp ảnh của mỗi tàu lượn đang được khắc. Video mất thời gian kết quả có thể được phát hiện sau giờ nghỉ.