Đi lớn hoặc về nhà: Màn hình điện thoại Touchpad

September 15, 2022 0 By fxxam

của khăn trải bàn Tiếp tục lớn hơn. Màn hình máy tính tiếp tục trở nên lớn hơn. Tại sao không phải là một trackpad lớn để sử dụng như một con chuột? [Maddymaxey] đã suy nghĩ và với một vài thành phần và một số kỹ năng may đã tạo ra một chiếc trackpad trong một chiếc khăn trải bàn.

Các thiết bị điện tử trong dự án này là lý tưởng từ kệ. Một tấm thực vật cho bộ não và 4 bảng cảm ứng điện dung. Nếu bạn chưa thấy hệ thực vật, đó là một arduino hình tròn được tạo ra để may vào mọi thứ. Phần thú vị thực sự là xây dựng. Nếu bạn chưa từng làm việc với vải và sợi dẫn điện, đây sẽ là một dụng cụ mở mắt thực sự. Blog của [Maddy] có rất nhiều thông tin về các cuộc thám hiểm của cô ấy hợp nhất về vải và điện tử và cũng bao gồm những thứ như chọn sợi dẫn.

Là một tính năng tùy chọn, [Maddymaxey] đã thêm động cơ rung động cung cấp phản hồi haptic cho bàn di chuột của cô. Chúng tôi đã hy vọng cho một video, nhưng dường như không có một video. Mã chỉ là chương trình ví dụ cho các bảng cảm biến điện dung, mặc dù bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình, bổ sung cho các động cơ haptic.

Nhân tiện, chúng tôi đã bao phủ hệ thực vật trước đó. Bạn cũng có thể tạo một bề mặt cảm ứng lớn một cách lố bịch bằng cách sử dụng chụp cắt lớp, mặc dù độ phân giải không đủ tốt cho mục đích chuột.